Điểm ẩm thực hấp dẫn ở các khu phố Melbourne

Điểm ẩm thực ở Melbourne phản ánh sự đa dạng và năng động của thành phố. Đó là kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, đông và tây. Thành phố này nổi tiếng với đồ ăn và đồ uống độc đáo, với nhiều tài năng ẩm thực mới liên tục xuất hiện. Từ các bữa sáng muộn cho đến các món ăn đường phố từ khắp châu Á, Melbourne mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú và đa dạng cho mọi khẩu vị.

Ẩm thực ở ngoại ô Carlton – Melbourne

Điểm nhấn của Carlton chính là phố Lygon. Con phố này như một bản sao thu nhỏ của nước Ý với hàng loạt nhà hàng, quán cà phê phục vụ những món ăn Ý đích thực. Từ những chiếc bánh pizza nóng hổi, mì ống thơm lừng cho đến những ly gelato mát lạnh, bạn đều có thể tìm thấy tất cả tại đây.

Ẩm thực ở ngoại ô Carlton

Ẩm thực ở ngoại ô Carlton

Những địa điểm ăn uống không thể bỏ qua:

1. DOC Espresso, 400 Gradi, Brunetti

2. Toto’s Pizza House

3. Olivomare, Tiamo, Il Cantuccio

Nếu có dịp đến Carlton vào mùa hè, đừng bỏ lỡ lễ hội Lygon Street Festa. Đây là một trong những lễ hội đường phố lớn nhất ở Úc. Lễ hội diễn ra với rất nhiều hoạt động thú vị. Chẳng hạn như biểu diễn âm nhạc, ẩm thực đường phố. Đặc biệt là cơ hội thưởng thức những món ăn Ý đặc sản.

Đời sống ẩm thực nở rộ ở Richmond

Richmond là một khu vực sôi động với vô vàn nhà hàng quán ăn. Nó nằm trải dài khắp các con phố như Bridge Road, Swan Street và Church Street. Đến đây, bạn sẽ được khám phá một thế giới ẩm thực đa dạng và phong phú, từ những món ăn Á Đông đậm đà đến các món Âu tinh tế.

Richmond với vô vàn nhà hàng quán ăn

Richmond với vô vàn nhà hàng quán ăn

Nếu bạn là tín đồ của bánh bao thì I Love Dumplings chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua. Còn nếu bạn yêu thích hương vị đậm đà của thịt nướng châu Á, Kong sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Noir và Minamishima lại là những điểm đến mà Đại lý Scoot gợi ý cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Pháp và Nhật Bản tinh tế.

Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm kiếm hương vị Việt Nam, hãy ghé thăm phố Victoria. Victoria được mệnh danh là “Little Saigon” của Melbourne. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy vô số quán ăn phục vụ những món ăn Việt Nam thơm ngon và đậm đà bản sắc.

Ẩm thực cao cấp Melbourne tại Fitzroy

Fitzroy là một khu vực sôi động và thời thượng tại Melbourne. Khu vực này nổi tiếng với những quán ăn, quán bar và cửa hàng độc đáo. Điểm đến thu hút giới trẻ và những người sành điệu bởi bầu không khí trẻ trung, phóng khoáng và trải nghiệm ẩm thực đa dạng.

Ẩm thực cao cấp ở Fitzroy

Ẩm thực cao cấp ở Fitzroy

Phố Gertrude được xem là trung tâm của Fitzroy. Nơi đây tập trung nhiều quán ăn, quán cà phê, cửa hàng thời trang và phòng trưng bày nghệ thuật. Từ một khu vực khá bình dân, phố Gertrude đã trở thành một địa điểm sầm uất và thu hút đông đảo du khách.

Những địa điểm không thể bỏ qua bao gồm: Breakfast Thieves, Archie’s All Day, Ladro, Cutler & Co, Gertrude Street Enoteca và Builder’s Arms Hotel.

Ẩm thực ở khu vực ven sông Bờ Nam

Southbank đắm mình trong thiên nhiên nhộn nhịp và ẩm thực cao cấp. Nếu bạn thích ăn mặc chỉnh tề cho bữa tối và biến nó thành một sự kiện sang trọng đáng nhớ thì đây là địa điểm ăn tối dành cho bạn. Là nơi tổ chức The Fat Duck tạm thời khét tiếng của Heston Blumenthal, khu vực này đã khẳng định mình là nơi để đến cho trải nghiệm ẩm thực Australia khó quên.

Thưởng thức món ngon sang trọng ở Bờ Nam

Thưởng thức món ngon sang trọng ở Bờ Nam

Những điểm nổi bật của khu vực này bao gồm Dinner by Heston, Koko, Nobu, Rosetta, Meat & Wine Co. , Spice Temple và Rockpool Bar & Grill. Tất cả các nhà hàng này đều nằm rải rác xung quanh Crown Hotel khét tiếng. Khách sạn cũng có tầm nhìn bao quát ra quang cảnh thành phố. Nó được phản chiếu tuyệt đẹp trên Sông Yarra.

Ẩm thực Trung Hoa tại Phố Tàu

Phố Tàu của Melbourne là một trong những khu định cư người Hoa lâu đời nhất phương Tây. Nơi này nổi tiếng với ẩm thực và lịch sử Trung Hoa phong phú. Hầu hết các nhà hàng tại đây đều phục vụ các món ăn truyền thống. Từ bánh bao mềm, mì cay, đến hải sản tươi hấp.

Những điểm đến nổi bật bao gồm Nhà hàng Flower Drum và ShanDong MaMa với các món mì ngon. Khu vực nhộn nhịp này nằm dọc Phố Little Bourke. Nó mang đậm nét ẩm thực phương Đông giữa khung cảnh đô thị phương Tây.

Phố Tàu của Melbourne

Phố Tàu của Melbourne

Melbourne không chỉ nổi tiếng với văn hóa cà phê và những tòa nhà cổ kính mà còn là một thiên đường ẩm thực với vô vàn lựa chọn. Nếu bạn muốn tới đây nhanh hơn thì hãy liên hệ phòng vé qua số điện thoại 1900 6695 để được tư vấn phí đổi vé máy bay Scoot. Một hành trình đi Melbourne ý nghĩa sắp tới với bạn. Hãy chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi bạn nhé!

Tìm kiếm chuyến bay
Tìm vé rẻ theo tháng
Điểm đi
Điểm đến
Người lớn
Trẻ em 2-11 tuổi
Em bé 0-23 tháng
Hành trình:
scoot-logo-fullVA_logo

Liên hệ Scoot Việt Nam

VP TẠI HÀ NỘI
8/16 – Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội
95G – Lý Nam Đế – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội.

VP TẠI HỒ CHÍ MINH
96 - Tôn Thất Tùng, P Bến Thành, Q1, TP.HCM

Copyright Scoot Tigerair 2017 © All Rights Reserved

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ

Gọi điện Chat Zalo