Thời điểm tốt nhất để du lịch Úc

Thời điểm tốt nhất để du lịch Úc phụ thuộc vào mục đích của bạn. Úc là một đất nước rộng lớn với sự đa dạng về khí hậu, văn hóa và cảnh quan. Việc chọn đúng thời điểm sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên và khám phá các hoạt động ngoài trời thú vị. Scoot sẽ gợi ý thời gian lý tưởng để du lịch nước Úc, giúp bạn có kỳ nghỉ hoàn hảo.

Thời điểm tốt nhất để du lịch Úc

Thời điểm tốt nhất để du lịch Úc

Tại sao bạn cần lựa chọn thời điểm du lịch Úc?

Úc được mệnh danh là xứ sở chuột túi. Úc là một hòn đảo nằm ở Nam bán cầu. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, những khu rừng nhiệt đới xanh tươi, những sa mạc rộng lớn và nhiều thành phố hiện đại. Úc có 4 mùa chính:

Mùa xuân: Tháng 9 đến tháng 11

Mùa hạ: Tháng 12 đến tháng 2

Mùa thu: Tháng 3 đến tháng 5

Mùa đông: Tháng 6 đến tháng 8

Việc chọn thời điểm du lịch phù hợp đóng vai trò quan trọng. Nó tác động trực tiếp đến mọi khía cạnh của chuyến đi, từ điều kiện thời tiết đến các hoạt động ngoài trời, giá cả và lượng du khách. Hiểu rõ đặc trưng của mỗi mùa sẽ giúp bạn lên kế hoạch hoàn hảo. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng Úc một cách trọn vẹn.

Đặc điểm mùa du lịch ở nước Úc

Mùa xuân (tháng 9 – tháng 11)

Mùa xuân thường mang lại lượng mưa thấp hơn và nhiệt độ ôn hòa cho hầu hết các khu vực của Úc. Bắt đầu từ tháng 9, khí hậu bắt đầu ấm lên. Khi mặt trời chiếu sáng mạnh hơn, băng tuyết tan chảy, các dòng sông đầy nước và cây cối bắt đầu đâm chồi nảy lộc. Không khí cũng trở nên ấm áp hơn và những ngày lạnh giá của mùa đông dần biến mất. Như vậy, bạn có thể khám phá 10 điểm du lịch nước Úc thuận lợi.

Trải nghiệm mùa xuân nước Úc

Trải nghiệm mùa xuân nước Úc

Mùa hè (tháng 12 – tháng 2)

Sydney và các vùng ven biển khác có khí hậu mùa hè lý tưởng nằm trong khoảng từ 20°C đến 30°C . Về phía các vùng trung tâm và phía tây, khí hậu trở nên nóng hơn và khô hơn một chút khi bạn đến gần vùng hẻo lánh của Úc, với mùa hè dễ dàng vượt quá 40°C, nhưng mùa đông không quá lạnh. Mùa hè mang đến những ngày nắng ấm áp. Đây là lý tưởng nhất để tận hưởng tại một trong những bãi biển tuyệt đẹp của đất nước này.

Nắng ấm mùa hè ở bờ biển Úc

Nắng ấm mùa hè ở bờ biển Úc

Mùa thu (tháng 3 – tháng 5)

Mùa thu ở Úc có nhiệt độ dễ chịu, ban ngày ấm áp và ban đêm mát mẻ . Đây là thời điểm tuyệt vời để khám phá các điểm tham quan ngoài trời mà không có thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh. Vào mùa thu, hãy thử kết hợp quần jean ống đứng với áo cardigan dáng dài. Sự kết hợp này vừa thoải mái lại vừa mang đến vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Mùa thu xứ sở chuột túi

Mùa thu xứ sở chuột túi

Mùa đông (tháng 6 – tháng 8)

Nhiệt độ vào mùa đông ở Úc trung bình từ 15 đến 26 độ C với nhiệt độ tối đa vào một số thời điểm là 30 độ. Đây là những tháng lạnh nhất ở Úc với những cơn mưa rào và những cơn gió lạnh tràn ngập bầu không khí. Theo Đại lý phòng vé Scoot, mùa đông ở Úc không quá khắc nghiệt như ở các nước châu Âu. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những hoạt động ngoài trời mà không cần lo lắng về cái lạnh buốt giá.

Mùa đông Úc không khắc nghiệt như nhiều nước châu Âu

Mùa đông Úc không khắc nghiệt như nhiều nước châu Âu

Thời điểm tốt nhất để du lịch Úc

Thời điểm tốt nhất để đến thăm Úc thường rơi vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 11 (mùa xuân) hoặc từ tháng 3 đến tháng 5 (mùa thu). Những mùa này có nhiệt độ ôn hòa hơn và lượng mưa ít hơn trên khắp cả nước. Do đó khiến nơi đây trở nên lý tưởng để khám phá nhiều vùng khác nhau và tận hưởng các hoạt động ngoài trời.

Liên hệ văn phòng Scoot ngay hôm nay. Bạn sẽ được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ cùng nhiều tiện ích hàng không khác nhau. Bao gồm tư vấn visa du lịch, đổi ngày bay Scoot, mua thêm hành lý… Chi tiết liên hệ theo số điện thoại 1900 6695.

Tìm kiếm chuyến bay
Tìm vé rẻ theo tháng
Điểm đi
Điểm đến
Người lớn
Trẻ em 2-11 tuổi
Em bé 0-23 tháng
Hành trình:
scoot-logo-fullVA_logo

Liên hệ Scoot Việt Nam

VP TẠI HÀ NỘI
8/16 – Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội
95G – Lý Nam Đế – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội.

VP TẠI HỒ CHÍ MINH
96 - Tôn Thất Tùng, P Bến Thành, Q1, TP.HCM

Copyright Scoot Tigerair 2017 © All Rights Reserved

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ

Gọi điện Chat Zalo