Quy định vận chuyển dụng cụ âm nhạc Scoot

Bạn là một người yêu nhạc và luôn muốn mang theo cây đàn yêu quý của mình trong những chuyến đi? Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết quy định vận chuyển dụng cụ âm nhạc của Scoot? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Quy định vận chuyển dụng cụ âm nhạc Scoot

Theo quy định của Scoot, bạn có thể đem theo nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Bạn có thể để nhạc cụ của mình dưới dạng hành lý xách tay, đặt nó lên ghế ngồi hoặc ký gửi cho Scoot. Bạn cần phải tuân thủ quy định đóng gói cũng như kích thước, trọng lượng của nhạc cụ nếu muốn hãng chấp nhận vận chuyển.

Mang dụng cụ âm nhạc lên máy bay Scoot

Mang dụng cụ âm nhạc lên máy bay Scoot

Sau khi đóng gói đúng cách, nhạc cụ của bạn không được lớn hơn 140cm x 40cm x 45cm và không quá 32kg . Nếu vượt quá 32kg, nhạc cụ phải được đóng gói đúng cách vì chúng sẽ được ký gửi theo chế độ phát hành có giới hạn. Nếu bạn vượt quá hạn mức hành lý, sẽ áp dụng phí hành lý quá cước Scoot cho mỗi kg.

Nếu bạn đặt ghế ngồi cho nhạc cụ của mình thì hãy liên hệ tổng đài 1900 6695 ít nhất trước 3 ngày khởi hành theo lịch trình của bạn.

Lưu ý đóng gói dụng cụ âm nhạc lên máy bay Scoot

Để tránh bị hư hỏng, Scoot khuyên bạn nên để nhạc cụ trong hộp cứng bảo vệ có cạnh tròn. Tùy vào kích thước, bạn có thể để chúng trong ngăn chứa hành lý ký gửi hoặc mua thêm một chỗ ngồi. Bạn cần liên hệ với hãng về loại dụng cụ mang theo. Đồng thời bạn hãy thông báo kích thước, trọng lượng để được Scoot xem xét.

Đóng gói dụng cụ âm nhạc Scoot đúng cách

Đóng gói dụng cụ âm nhạc Scoot đúng cách

Liên hệ văn phòng đặt vé Scoot

Hành khách có thể mang lên máy bay nhiều dụng cụ âm nhạc khác nhau. Tuy nhiên, hãy ghi nhớ điều kiện vận chuyển của hãng đối với loại hành lý đặc biệt này.

Quý khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay Scoot hay sử dụng bất cứ dịch vụ nào của hãng như đổi vé, hoàn vé hay mua thêm hành lý… hãy liên hệ tổng đài 1900 6695. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệ sẽ giúp bạn hoàn tất các thủ tục nhanh chóng. Kết nối ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng không chất lượng cao! Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp tới phòng vé theo địa chỉ sau:

Văn phòng Scoot Hà Nội

95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

8/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Văn phòng Scoot Hồ Chí Minh

96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh

Tìm kiếm chuyến bay
Tìm vé rẻ theo tháng
Điểm đi
Điểm đến
Người lớn
Trẻ em 2-11 tuổi
Em bé 0-23 tháng
Hành trình:
scoot-logo-fullVA_logo

Liên hệ Scoot Việt Nam

VP TẠI HÀ NỘI
8/16 – Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội
95G – Lý Nam Đế – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội.

VP TẠI HỒ CHÍ MINH
96 - Tôn Thất Tùng, P Bến Thành, Q1, TP.HCM

Copyright Scoot Tigerair 2017 © All Rights Reserved

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ

Gọi điện Chat Zalo