Quy định của Scoot đối với người khuyết tật

Người khuyết tật đi máy bay, thông thường mọi người có rất nhiều câu hỏi. Hãy đọc: Quy định của Scoot đối với người khuyết tật khi đồng hành cùng Hãng để tìm câu trả lời cho mọi vấn đề.

Quy định Scoot khi bay với: Người khuyến tật

Scoot quy định, tất cả các khách hàng phải có khả năng đi lại độc lập, hoặc có một hành khách đi kèm theo để trợ giúp. Vì Scoot không có hệ thống, nhân viên hoặc cơ sở nào chịu trách nhiệm chịu trách nhiệm hoặc giám sát.

Nếu bạn có vấn đề di chuyển ảnh hưởng đến khả năng lên xuống máy bay mà không cần trợ giúp, hoặc là người khiếm thính, khiếm thị. Cần thông báo cho Scoot khi đặt vé hoặc ít nhất 3 ngày trước ngày khởi hành của bạn.

Trong trường hợp hành khách có khuyết tật về vận động và khiếm thị, sẽ trừ phí đặt cọc của Call Center.

Việc không thông báo cho Scoot theo đúng khoảng thời gian quy định, bạn có thể bị từ chối vận chuyển khi đến sân bay, vì dịch vụ không sẵn sàng.

Người khuyết tật có thể bị từ chối vận chuyển nếu không thông báo trước

Người khuyết tật có thể bị từ chối vận chuyển nếu không thông báo trước

Vì lý do an toàn, khi đến sân bay, bạn vẫn được yêu cầu kiểm tra hành lý kí gửi ngay khi ngồi trên xe lăn. Nếu cần trợ giúp bạn hãy thông báo cho Scoot để được hỗ trợ từ máy bay, xe lăn của bạn sẽ được trả lại ở điểm đến. Xin lưu ý, bạn phải trả một mức phí nhất định cho dịch vụ này.

Các chi phí sau mỗi phân đoạn bay sẽ áp dụng cho xe lăn và hỗ trợ nâng cao:

Chuyến bay không dừng Các chuyến bay 1 chỗ
Xe lăn SGD 35 70 SGD
Nâng cao 200 SGD 400 SGD
  • Phí cho xe lăn:

Bao gồm hỗ trợ giữa sân bay và thang máy bay hơi / cầu thang từ xa. Bạn phải có thể đi lên cầu thang lên máy bay (nếu cần thiết) và tự mình đi đến chỗ ngồi của bạn.

  • Phí nâng cao:

Bao gồm hỗ trợ xe lăn cho cầu thang bay hơi / cầu thang từ xa, cộng thêm hỗ trợ lên / xuống máy bay hoặc ghế của bạn (có tại các điểm đến đã chọn).

Quy định Scoot khi bay với: Người khiếm thị

Khách có khiếm thị có thể đi trên các chuyến bay Scoot, hoặc độc lập hoặc đi kèm với một người bạn đồng hành. Cần hỗ trợ dịch vụ là bắt buộc nếu khách khiếm thị không đi kèm với người chăm sóc.

Những người đi du lịch độc lập phải có khả năng chăm sóc các nhu cầu cá nhân của họ. Điều này bao gồm khả năng tự vệ sinh, tự quản lý thuốc và ăn uống mà không cần sự trợ giúp. Vui lòng liên hệ với Scoot ít nhất 3 ngày trước khi khởi hành để được tư vấn, cung cấp sự hỗ trợ cần thiết, bao gôm:

  • Hỗ trợ phân công ghế (nếu cần)
  • Cung cấp các cuộc họp an toàn cá nhân
  • Hỗ trợ xác định và mở bao bì bữa ăn trong chuyến bay.
Hãy thông báo để nhận được sự giúp đỡ của nhân viên

Hãy thông báo để nhận được sự giúp đỡ của nhân viên

Quy định Scoot khi bay với: Người khiếm thính

Những người khiếm thính có thể đi chuyến bay Scoot một cách độc lập. Những người đi du lịch độc lập phải có khả năng chăm sóc các nhu cầu cá nhân của họ. Điều này bao gồm khả năng tự vệ sinh, tự quản lý thuốc và ăn uống mà không cần sự trợ giúp.

Trên đây, là tất cả các quy định của Scoot đối với người khuyến tật – khiếm thính – khiếm thị khi đồng hành trong các chuyến bay của Hãng.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về cách đặt vé, di chuyển chuyến bay đối với người khuyến tật, hay cần tư vấn gì, liên hệ với Đại lý Fly Scoot Việt Nam theo số Hotline 1900 636 065 để được hỗ trợ bất cứ lúc nào. Scoot chúc bạn có những chuyến bay an toàn trọn vẹn.

Tìm kiếm chuyến bay
Tìm vé rẻ theo tháng
Điểm đi
Điểm đến
Người lớn
Trẻ em 2-11 tuổi
Em bé 0-23 tháng
Hành trình:
scoot-logo-fullVA_logo

Liên hệ Scoot Việt Nam

VP TẠI HÀ NỘI
8/16 – Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội
95G – Lý Nam Đế – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội.

VP TẠI HỒ CHÍ MINH
96 - Tôn Thất Tùng, P Bến Thành, Q1, TP.HCM

Copyright Scoot Tigerair 2017 © All Rights Reserved

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ

Chat Zalo